Với không gian rộng, vị trí đắc địa trung tâm thành phố cùng tầm nhìn thoáng kết hợp với phong cách thiết kế mới lạ, LUX OFFICE BAC NINH đã trở thành không gian làm việc chung hiện đại, tạo nên bước đột phá mới trong xu hướng chọn văn phòng làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới Freelancer và Start-up…
Chuỗi hệ thống văn phòng chia sẻ LUX OFFICE BAC NINH với lợi thế vị trí huyết mạch của thành phố Bắc Ninh, tọa lạc ngay Ngã 6, giúp khách hàng và đối tác thuận lợi tiếp cận các dịch vụ xung quanh: Ngân hàng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại; giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao hiệu suất làm việc.
Bên cạnh đó, LUX OFFICE BAC NINH còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu công việc của khách hàng, tạo không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp khơi nguồn sáng tạo và thành công.
Một số tiện ích của Lux Office Bac Ninh
- Lễ tân
- Internet tốc độ cao
- Khu vực tiếp khách
- Phòng nghe điện thoại
- Khu vực hút thuốc
- Phòng thể thao
- Phòng họp
- Hỗ trợ in ấn
- Thiết bị trình chiếu
- Hội trườnglớn
- Không gian mở
- Sự kiện hữu ích
- Miễn phí trà & cafe

Tại sao nên chọn LUX OFFICE BAC NINH?
1. Địa chỉ doanh nghiệp tin cậy
Khi đặt văn phòng giao dịch tại LUX OFFICE BAC NINH doanh nghiệp của bạn được nâng một tầm cao mới khi tọa lạc tại trung tâm thành phố – nơi tập trung của nhiều công ty, văn phòng đại diện.

Tại trung tâm thành phố, bạn cũng dễ dàng gặp gỡ khách hàng, Lux Office có sẵn phòng họp chung, phòng tiếp khách cùng nhiều tiện nghi đi kèm.
2. Chỗ ngồi tốt, không gian đẹp khơi nguồn sáng tạo
Toàn bộ chỗ ngồi tại LUX OFFICE BAC NINH đều có view đẹp hướng về trung tâm thành phố. Tạo không gian làm việc khoa học – sáng tạo – đầy cảm hứng.
Văn phòng của chúng tôi được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, là sự hòa trộn hoàn mỹ của không gian, ánh sáng, cây cỏ và nội thất trang trí. Những chi tiết thô cứng của văn phòng truyền thống đã được chúng tôi loại bỏ giúp mỗi ngày làm việc của các bạn là 1 ngày đầy tươi mới và hứng khởi.
3. Tiết kiệm chi phí thuê & setup văn phòng
Đây là một trong những lợi thế lớn nhất của mô hình văn phòng ảo. Bạn không cần mất một khoản chi phí lớn cho việc thuê văn phòng riêng, trong khi vẫn có 1 văn phòng đẹp, đẳng cấp với chi phí chỉ bằng 1/4 thông thường.
Tùy theo hiện trạng của văn phòng, bạn có thể sẽ phải đầu tư thêm 1 khoản không nhỏ để nâng cấp, chỉnh sửa lại hiện trạng văn phòng để phù hợp với ngành nghề và cách bố trí các phòng ban.
Chi phí setup văn phòng vẫn luôn là gánh nặng với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp start-up. Nó chiếm 1 khoản không nhỏ trong ngân sách của bạn.
Nếu sử dụng văn phòng chia sẻ của chúng tôi bạn hoàn toàn gỡ bỏ được những gánh nặng trên để dành thời gian và ngân sách cho kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
4. Chúng tôi là cộng đồng doanh nghiệp đa ngành nghề
Không chỉ cung cấp chỗ ngồi làm việc, văn phòng, khi sử dụng dịch vụ của LUX OFFICE BAC NINH bạn còn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ và hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Chung môi trường làm việc bạn có thể dễ dàng kiểm chứng năng lực và mức độ uy tín của các đối tác – điều mà rất nhiều doanh nghiệp phải rất vất vả và mất nhiều chi phí.
5. Loại hình văn phòng đa dạng
Một điểm khách biệt chúng tôi mang tới:
+ Khách hàng có thể lựa chọn khu văn phòng riêng tại nhiều địa điểm trong thành phố, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài. Khách hàng có thể đặt ra các yêu cầu riêng: phong cách thiết kế văn phòng, diện tích, các phòng ban…
+ Khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau: chỗ ngồi đơn, chỗ ngồi đôi, văn phòng riêng, khu văn phòng, tùy theo số lượng nhân sự..
6. Thời gian làm việc linh động
Khách hàng hoàn toàn có thể làm việc ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ mà không phải chịu thêm phí phát sinh.
7. An ninh tốt
Hệ thống văn phòng chung của LUX OFFICE BAC NINH được đặt tại các tòa văn phòng hiện đại. Kèm theo đó là hàng loạt các dịch vụ tiện ích cùng hệ thống an ninh đảm bảo: camera 24/24, nhân viên an ninh thường trực…
BẢNG GIÁ THAM KHẢO
- Chỗ ngồi cố định: chỉ từ 1.200.000đ/tháng
- Văn phòng riêng: chỉ từ 4.000.000đ/tháng (4-6 người)
- Văn phòng ảo: 800.000 đ/tháng
- Văn phòng riêng cho người nước ngoài
- Văn phòng theo yêu cầu riêng…
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0222 350 1111 – 0868 828 829
Địa chỉ: Tầng 6, tòa 9 tầng Viglacera, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh