VĂN PHÒNG ẢO- XU HƯỚNG THUÊ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI


41 lượt xem

Văn phòng ảo đang thu hút và phát triển mạnh mẽ ở thị trường cho thuê văn phòng hiện nay bởi tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều  mô hình khởi nghiệp hiện nay.

Văn phòng ảo là gì?

 “Văn phòng ảo” (hay còn gọi là “virtual office”) thực chất là một cách đặt tên cho dịch vụ “cho thuê địa chỉ”.

Các doanh nghiệp khi thuê dịch vụ văn phòng cố định sẽ sử dụng diện tích thật của văn phòng thuê để nhân viên làm việc. Do đó họ phải tốn một khoản ngân sách lớn để chi trả cho diện tích thuê này mỗi tháng, ngoài ra còn tốn thêm các khoản phí phát sinh khác như lắp đặt bàn ghế, máy móc thiết bị, nội thất văn phòng  theo nhu cầu.

Trong khi đó văn phòng ảo chỉ “sử dụng địa chỉ thuê” này để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, điều này đảm bảo được tính linh hoạt và giảm thiểu chi phí.

Văn phòng ảo có hợp pháp không ?

Đây có lẽ là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm bởi đây còn là xu hướng mới chưa được mọi người biết đến nhiều. Thực chất “ văn phòng ảo” chỉ là tên gọi cho dịch vụ . Trong Luật doanh nghiệp nghiệp số 68/2014/QH13 đã quy định thì “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Vậy theo như quy định của pháp luật thì không có đề cập đến việc cấm hay có hình thức xử lí nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hay thuê địa chỉ để đặt trụ sở tiếp nhận thư từ.

Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo

Hầu hết các Startup đều gặp khó khăn trong trong bước đầu kinh doanh từ các thủ tục làm giấy phép kinh doanh cho đến một địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp. Do đó, giải pháp tối ưu nhất để giúp họ có được một địa điểm văn phòng đẹp, chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm được chi phí đó  là sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo.

Văn phòng ảo với thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng, văn phòng hiện đại trang bị đầy đủ thiết bị, tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng.

Bên cạnh đó, dịch vụ văn phòng ảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa các công việc hành chính văn phòng, lễ tân, an ninh…

Qua đây có thể thấy được loại hình dịch vụ văn phòng ảo có nhiều ưu điểm hấp dẫn như địa chỉ kinh doanh sang trọng, tiết kiệm chi phí thuê và khách hàng hay đối tác có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm.

Tiêu chí để chọn văn phòng ảo

Văn phòng ảo sở hữu vị trí đắc địa, điều này thực sự quan trọng. Trong những năm gần đây rất nhiều văn phòng ảo mọc lên, viị trí đắc địa là yếu tố cần thiết để các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuận tiện trong chiến lược kinh doanh hơn. Ngoài một mức giá hợp lí thì vị trí còn thu hút và giữ chân khách hàng.

Một địa chỉ kinh doanh “đẹp” với kiến trúc cao tầng chắc chắn sẽ giúp tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp. vì khách hàng thường sẽ nghiên cứu về các doanh nghiệp trước khi liên hệ. Do đó, vị trí là yếu tố hết sức cần thiết khi lựa chọn, đặc biệt với vị trí

Văn phòng ảo đầy đủ tiện nghi, chuyên nghiệp

Sở hữu không gian tiếp khách, phòng họp, bàn làm việc và nhiều tiện ích kèm theo là yếu tố cần có của một văn phòng ảo. Tùy theo nhu cầu kinh doanh mặt hàng, ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn một trong nhiều gói dịch vụ văn phòng ảo để phù hợp với nhu cầu của mình.

Tòa VIGLACERA-  dịch vụ cho thuê văn phòng ảo số 1 Bắc Ninh

Tòa Viglacera là tòa có vị trí đẹp và đắc địa số 1 tại Bắc Ninh, nằm tại ngã 6 Lí Thái Tổ, tp. Bắc Ninh, đây được ví như “ trung tâm của trung tâm thành phố” đây chính là vị trí thich hợp để bạn lựa chọn thuê văn phòng.

  1. Bảng gía thuê văn phòng ảo tòa Viglacera

Văn phòng đại diện

Lợi ích:

– Hỗ trợ thủ tục đăng kí kinh doanh

– Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng kí giấy phép kinh doanh

– Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

Chi phí:

– 300k/ tháng

– Hợp đồng tối thiểu 1 năm

– Thanh toán 12 tháng/ lần

Văn phòng Space 1

Lợi ích:

– Hỗ trợ thủ tục đăng kí kinh doanh

– Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng kí giấy phép kinh doanh

– Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

– Bảng tên công ty

– Sử dụng phòng họp 20 giờ/ năm

– Chỗ ngồi linh hoạt 20 ngày năm

– Đầy đủ các tiện ích văn phòng

Chi phí:

– 600k/ tháng

– Hợp đồng tối thiểu 1 năm

– Thanh toán 12 tháng/ lần

Văn phòng Space 2

Lợi ích:

– Hỗ trợ thủ tục đăng kí kinh doanh

– Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng kí giấy phép kinh doanh

– Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

– Bảng tên công ty

– Sử dụng phòng họp 24 giờ/ năm

– Chỗ ngồi linh hoạt 24 ngày năm

– Đầy đủ các tiện ích văn phòng

– Nhân viên đại diện doanh nghiệp

– Tủ Locker đựng hồ sơ

– Số điện thoại và dịch vụ chuyển cuộc gọi.

Chi phí:

– 800k/ tháng

– Hợp đồng tối thiểu 1 năm

– Thanh toán 12 tháng/ lần

Văn phòng Space 3

Lợi ích:

– Hỗ trợ thủ tục đăng kí kinh doanh

– Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng kí giấy phép kinh doanh

– Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

– Bảng tên công ty

– Sử dụng phòng họp 24 giờ/ năm

– Chỗ ngồi linh hoạt 24 ngày năm

– Đầy đủ các tiện ích văn phòng

– Nhân viên đại diện doanh nghiệp

– Tủ Locker đựng hồ sơ

– Số điện thoại và dịch vụ chuyển cuộc gọi.

Chi phí:

– 1.800k/ tháng

– Hợp đồng tối thiểu 1 năm. Cọc 2 tháng

– Thanh toán 6 tháng 1 lần

– Tặng gói thiết kế logo 1 triệu khi thanh toán 6 tháng.

Bạn là doanh nghiệp mới? Bạn đau đầu bởi vì những thủ tục thành lập công ty như giấy phép kinh doanh, in hoá đơn đỏ. …Tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết nếu bạn chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Viglacera của chúng tôi.  Nhanh tay liên hệ ngay BẮC NINH LAND để đón đầu xu thế thuê văn phòng ảo mới nhất với vị trí đắc địa và giá cả vô cùng hợp lí.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ !

BẤT ĐỘNG SẢN BAC NINH LAND
Hotline: 0868 828 829

 Địa chỉ: Tầng 1, tòa Viglacera, đường Lý Thái Tổ, tp. Bắc Ninh

 

 

 

 

 

 

, ,
CĂN HỘ CHUNG CƯ VIGLACERA – ĐỊA ĐIỂM SỐNG LÝ TƯỞNG CỦA MỌI CƯ DÂN
Cơ Hội Vàng Sở Hữu Chung Cư Cát Tường ECO -Bắc Ninh

Có thể bạn quan tâm

Không tìm thấy kết quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch đang trong quá trình xây dựng các phân khu, hoàn thiện giao thông nội khu và các tiện ích. Dự kiến dự án sẽ mở bán vào đầu quý II/2020 với giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Các hạng mục chính của dự án Kim Chung Di Trạch: biệt thự – liền kề, shophouse, chung cư…

Menu